Đại hội TDTT TP.Thủ Dầu Một: Cơ bản thi đấu xong các môn chính thức

Cập nhật: 11-12-2021 | 08:57:56

Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi với 12 môn thi đấu liên tục, tính đến thời điểm hiện tại, Đại hội TDTT TP.Thủ Dầu Một lần thứ VI năm 2021 đã tổ chức xong 8 môn thi đấu. Dự kiến hết tuần này, đại hội sẽ tổ chức xong 4 môn còn lại gồm: Vovinam, taekwondo, điền kinh và võ cổ truyền.

Đội thể dục dưỡng sinh phường Chánh Mỹ đã giành HCV tại Đại hội TDTT TP.Thủ Dầu Một năm 2021. Ảnh: THÁI HẢI

Sau khi kết thúc tất cả 12 môn thi đấu chính thức, lãnh đạo ngành TDTT TP.Thủ Dầu Một sẽ tiến hành bế mạc đại hội và trao giải cho các đoàn dẫn đầu vào ngày 22-12. Hiện tại, những đoàn có thế mạnh như: Chánh Mỹ, Tân An và Hiệp An đang chiếm lĩnh 3 vị trí dẫn dầu. Ngay sau khi kết thúc đại hội, lãnh đạo ngành TDTT TP.Thủ Dầu Một sẽ họp với đội ngũ HLV của từng bộ môn, lên kế hoạch lựa chọn vận động viên, tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho Đại hội TDTT tỉnh năm 2022. Mở màn cho Đại hội TDTT tỉnh sẽ là môn điền kinh bắt đầu vào đúng ngày đầu năm mới (1-1-2022). Dự kiến, TP.Thủ Dầu Một sẽ lựa chọn khoảng 300 vận động viên xuất sắc để tham dự đầy đủ 18 môn thi đấu chính thức cùng một vài môn bổ sung của Đại hội TDTT tỉnh năm 2022.

THÁI HẢI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên