Đảng bộ Agribank Chi nhánh Bình Dương tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Cập nhật: 21-06-2020 | 15:28:13

(BDO) Sáng 21-6, Đảng bộ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự và chỉ đạo tại đại hội có đồng chí Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Đồng chí Huỳnh Tân Định (phải) tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội Đảng bộ Agribank Chi nhánh Bình Dương lần thứ X

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Huỳnh Tân Định đã đánh giá cao các kết quả đạt được của Đảng bộ Agribank Chi nhánh Bình Dương. Đồng chí mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ mới tiếp tục đoàn kết, đề ra chương trình hành động và giải pháp thực hiện tốt mục tiêu đề ra của đại hội. Trong các giải pháp thực hiện, Đảng bộ Agribank Chi nhánh Bình Dương cần tăng cường công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ gồm 5 đồng chí, đồng chí Đỗ Thị Mai Tuyền được bầu giữ chức danh Bí thư Đảng ủy Agribank Chi nhánh Bình Dương. Đại hội đã bầu Đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên 2 đồng chí.

Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Agribank Chi nhánh Bình Dương đã quan tâm tốt công tác xây dựng Đảng, kết nạp mới 16 đảng viên. Đảng ủy đã triển khai thực hiện tốt các Nghị quyết, Chỉ thị, hướng dẫn của Đảng bộ và Đảng bộ cấp trên đến cán bộ, đảng viên, đặc biệt là Nghị quyết Trung ương 4, khoá XII gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ chính trị. Qua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, toàn Đảng bộ đã đạt nhiều kết quả tốt trong học tập, cán bộ, đảng viên toàn hệ thống đã trả lại trên 2.000 món tiền cho khách hàng nộp tiền thừa với số tiền trên 12 tỷ đồng…

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên