Đang trong nhà, bất ngờ bị hàng chục người lạ tấn công

Cập nhật: 10-04-2020 | 09:53:26

Hiện Công an TP.Thủ Dầu Một đang tích cực phối hợp Công an phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một để thu thập chứng cứ, truy xét các đối tượng tấn công, đập phá một nhà dân tại khu phố Mỹ Hảo 1, phường Chánh Mỹ vào tối 7-4.

Theo trình báo của nạn nhân, vào khoảng 19 giờ ngày 7-4, cả gia đình có 4 người đang bên trong căn nhà riêng thì nghe thấy tiếng chó sủa, ít phút sau, trước nhà phát ra tiếng động mạnh. Sau đó có hàng chục đối tượng bịt mặt, cầm mã tấu, dao và nón bảo hiểm bất ngờ xông vào bên trong nhà đập phá đồ đạc. Lúc này, các thành viên trong gia đình đã hô hoán người dân cứu giúp. Nghe thấy vậy, nhóm đối tượng nhanh chóng bỏ chạy ra bên ngoài, tuy nhiên các đối tượng vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục dùng nhiều vật cứng chọi bể nát cửa kính rồi mới dời đi. “Khi bọn chúng vào nhà, không nói gì mà chỉ tấn công rồi tháo chạy ra phía ngoài. Lúc này, mấy người trong nhà vội khóa cửa trước lại để ngăn không cho các đối tượng xông vô lần nữa. Sự việc diễn ra trong thoáng chốc, nhưng hành động của các đối tượng rất hung hãn, manh động”, một nạn nhân với dáng vẻ thất thần, kể lại.

Theo các nạn nhân, trong quá trình sinh hoạt, gia đình không xảy ra mâu thuẫn với bất kỳ ai, nhưng tự dưng xảy ra chuyện bất ngờ như vậy khiến ai trong gia đình cũng tỏ ra rất hoang mang, lo sợ sẽ bị các đối tượng quay lại tấn công thêm lần nữa. Mong cơ quan công an sớm điều tra, làm sáng tỏ vụ việc để ngăn chặn những sự việc đáng tiếc khác có thể xảy ra.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=378
Quay lên trên