Deportivo 1-2 Real Madrid: Higuain cứu đội khách

Cập nhật: 24-02-2013 | 00:00:00

Deportivo vẫn đang cần điểm, vì thế HLV Fernando Vazquez đã sử dụng đội hình tốt nhất với cặp Riki - Pizzi tỏ ra rất lợi hại trên hàng công. Cộng thêm Riazor luôn là hiểm địa với đội khách, Deportivo đã tỏ ra lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc.

  Real ngược dòng giành chiến thắngSau một vài tình huống sóng gió, rốt cục Depor cũng có được bàn mở tỷ số từ chính bộ đôi ăn ý của mình. Nhận đường chuyền từ Pizzi, Riki đã hạ Diego Lopez để mở tỷ số phút thứ 38.

Real không thể phản ứng lại ngay tức khắc với bàn thua đó bởi Depor càng chơi càng tự tin hơn. Hiệp 2 trôi qua được 10 phút, Jose Mourinho quyết liệt thay liền 3 người với Mesut Oezil, Cristiano Ronaldo và Sami Khedira được tung vào sân. Thế trận lập tức biến đổi. Phút thứ 73, Kaka quân bình tỷ số với một cú cứa lòng đẹp ngay rìa vòng cấm.

Thừa thắng xông lên, họ ấn định luôn tỷ số 2-1 do công của Gonzalo Higuain phút thứ 88, từ đường chuyền của Ronaldo. Điểm tối của cuộc lội ngược dòng này là chiếc thẻ đỏ của Angel di Maria vì lỗi hành vi. Anh sẽ không thể dự trận El Clasico tại lượt về La Liga vào tuần sau.

Đội hình thi đấu:

Deportivo: Aranzubia - Silvio (Bergantinos 70), Marchena, Kaka (Vazquez 57), Ayoze - Aguilar, Assuncao - Gama, Valeron, Pizzi - Riki (Oliveira 74)

Real Madrid: D.Lopez - Arbeloa, Pepe, Carvalho, Marcelo (Ronaldo 56) - Essien (Khedira 56), Modric (Oezil 56) - Di Mara, Kaka, Callejon – Higuain

Bàn thắng:

Deporitvo: Riki 35'

Real: Kaka 73', Higuain 88'

Theo Bongdaplus.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=270
Quay lên trên