Vòng 23 Bundesliga: Không thể cản Bayern

Cập nhật: 24-02-2013 | 00:00:00

Dù đã bắt Bayern Munich phải nhận bàn thua đầu tiên trong giai đoạn lượt về, Werder Bremen vẫn không thể cản bước tiến như vũ bão của Hùm xám.

Đội chủ sân Allianz Arena dễ dàng giành chiến thắng 6-1 đậm đà để tạm nới rộng khoảng cách với đối thủ xếp thứ 2 là Dortmund lên… 18 điểm.

 

Martinez (phải) đóng góp 1 bàn trong chiến thắng hủy diệt Bremen của Bayern

Các vị khách Bremen chỉ đủ sức cầm chân đội hình B của Bayern (thay tới 6 vị trí xuất phát so với trận thắng Arsenal ở Champions League) đến phút 25, trước khi phải nhận bàn thua từ pha đệm bóng cận thành của Robben. Ngôi sao người Hà Lan tiếp tục tỏa sáng trong lần hiếm hoi được đá chính với pha đá phạt tạo điều kiện cho Martinez nhân đôi cách biệt ở phút 29. Và khi Proedl của Bremen phải nhận thẻ đỏ ngay trước khi hiệp 1 khép lại thì coi như thêm 3 điểm trọn vẹn sớm thuộc về đội quân của HLV Heynckes.

 

Điều đáng tiếc nhất trong ngày Heynckes kỷ niệm tròn 1000 trận trên đấu trường Bundesliga (trận thứ 631 trên cương vị HLV) là bàn thua từ chân De Bruyne khi tỷ số đã là 4-0 nghiêng về Bayern. Đây mới là pha thủng lưới đầu tiên sau 576 phút trắng lưới liên tiếp của Hùm xám ở Bundesliga. Dù sao thì 3 điểm dễ dàng này càng giúp thầy trò Heynckes tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch ngay vào tháng 4.

Trong các trận đấu diễn ra cùng giờ, Hannover thể hiện bộ mặt khác hẳn so với trận hòa thất vọng trước Anzhi ở Europa League. Hannover đại thắng Hannover 5-1. Trong đó, riêng tiền đạo Ya Konan đóng góp cú đúp. Kết quả này dội gáo nước lạnh vào tham vọng áp sát Top 4 của Hamburg.

Augsburg giành chiến thắng quý như vàng 2-1 trong “trận cầu 6 điểm” với đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng Hoffenheim. Trong khi đó, Stuttgart và Wolfsburg tiếp tục gây thất vọng khi chỉ lần lượt kiếm được 1 điểm trước Nuernberg và Mainz.

KẾT QUẢ CỤ THỂ

Bayern – Bremen: 6-1

Hannover – Hamburg: 5-1

Stuttgart – Nuernberg: 1-1

Mainz – Wolfsburg: 1-1

Augsburg – Hoffenheim: 2-1

Theo Báo Bóng Đá

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên