Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Trong những ngày trời trở lạnh này mà có một chiếc bánh khoai tây giòn tan chấm với tương ớt cay cay thì thật ấm áp biết mấy.

Hiện nay, đời sống của người dân ngày càng nâng lên kéo theo nhu cầu vui chơi giải trí cũng tăng theo. Những ngày đầu năm Bính Thân này, trên địa bàn tỉnh, các tour du lịch diễn ra hết sức sôi động.

Chén canh sẽ thơm hơn nếu bạn cho thêm một ít hành lá và mùi tàu thái nhỏ vào, quyện với vị ngọt của thịt, bùi của khoai tây, ăn cùng cơm rất ngon.

Nếu quá ngán với món thịt đông, thịt gà ngày tết thì bạn hãy kho một nồi cá để thay đổi khẩu vị cho cả gia đình.

Với một chút biến tấu bạn có thể làm món thịt gà giả khô bò ăn lạ miệng mà chi phí thì không quá đắt cho những ngày Tết.

Món nem này vừa giòn vừa dẻo, làm nhanh lại khá đơn giản, giúp bạn bổ sung vào thực đơn gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa nghệ thuật, trong năm qua, Phú Giáo thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ với nhiều hình thức đa dạng, phong phú nhất là vào dịp lễ, tết;

Theo đánh giá của lãnh đạo ngành văn hóa - thể thao và du lịch, đây là một năm đầy nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch được giao và có nhiều cố gắng tạo bước chuyển biến so với các năm trước.

(BDO) Sáng 25-1, Bảo tàng tỉnh tổ chức tổng kết công tác năm 2015 và phương hướng hoạt động năm 2016. Trong năm 2015, BT tỉnh thường xuyên mở cửa phục vụ khách tham quan trong và ngoài tỉnh

Món thịt ba chỉ chiên giòn vừa giòn bên ngoài, vừa mềm ngọt bên trong không hề khô ngán mà lại chế biến rất nhanh.

Chiều 21-1, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) Bình Dương đã tổng kết công tác XTDL năm 2015 và đề ra phương hướng hoạt động năm 2016.

(BDO) Sáng 21-1, Ban quản lý di tích tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2015, triển khai nhiệm vụ năm 2016.

Quay lên trên