Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Gỏi mít được người miền Trung chế biến thành nhiều món hấp dẫn, trong đó có gỏi mít non trộn tôm thịt. Món ăn dân dã này có hương vị khiến người ta khó quên.

Rượu trái cây hay cocktail trái cây có nồng độ cồn thấp, hương vị dịu nhẹ, rất hợp với khẩu vị phụ nữ. Ngày Tết sắp đến, hãy nhanh tay chuẩn bị một ít rượu hoặc cocktail trái cây để đãi khách cho không khí ngày xuân thêm nồng.

Sau một thời gian xây dựng cơ sở dữ liệu, chạy thử nghiệm và hoàn thiện, Trang thông tin điện tử (website) của Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã chính thức đưa vào hoạt động từ ngày 1-1- 2015.

Tủy heo chiên giòn béo ngậy bên trong, giòn tan bên ngoài hòa quyện với mùi gừng thoang thoảng đem đến hương vị lạ miệng.

Từng miếng thịt vàng ươm, thấm đẫm vị chua ngọt của nước cốt me sẽ tạo nên hương vị khiến bạn khó quên.

Tương hoisin là nước sốt đặc quánh thơm ngon, phù hợp với các món xào và nướng, kết hợp trong món vịt nướng sẽ mang lại món ăn đậm đà với hương vị khó quên.

Những ngày đầu năm mới 2015, thành phố Đà Nẵng đón hàng ngàn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế.

Khách nước ngoài đón Tết Tây trong không gian văn hóa Tây Nguyên là một trải nghiệm thú vị và rất mới cho những du khách thích khám phá những không gian mang đậm bản sắc văn hóa rất Tây Nguyên.

Tết Dương lịch 2015 được nghỉ lễ 4 ngày, việc đi đâu, vui chơi ở địa điểm nào trong dịp lễ đang là lựa chọn của nhiều gia đình.

Bánh xèo là một món ăn dân dã quen thuộc. Ở mỗi miền, nhân bánh có thể thay đổi, nhưng vỏ bánh vẫn luôn đảm bảo vàng, mỏng và giòn.

Ngày 30-12, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch) đã công bố kết quả bầu chọn 10 sự kiện du lịch tiêu biểu năm 2014 9do PV các cơ quan báo chí bình chọn).

Biến tấu một chút trong cách tẩm ướp, kết hợp với rau củ ăn kèm, là đã có ngay món thịt heo nướng với hương vị hoàn toàn mới, vô cùng hấp dẫn.

Quay lên trên