Du lịch

Lễ hội Katê 2024 bao gồm những nghi lễ truyền thống đặc sắc, các tiết mục biểu diễn mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng người Chăm Ninh Thuận khiến nhiều du khách thích thú.

Món ăn đơn giản, dễ làm này có hương vị rất thơm ngon. Bạn hãy chế biến cho cả nhà thưởng thức nhé!

Từ vài lát dưa chuột, một quả trứng, chiếc xúc xích nướng... bạn có thể tạo hình một bông cúc đẹp, cho bữa sáng đầy hấp dẫn và đủ dinh dưỡng của bé.

(BDO) Nhân dịp khai trương văn phòng chi nhánh mới tại số 317 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP.TDM, ngoài việc tặng 100 đồng tiền vàng may mắn cho khách hàng giao dịch đầu tiên, Công ty du lịch Vietravel Chi nhánh Bình Dương còn có chương trình đặc biệt, giảm giá 6% cho khách tham quan Festival Huế 2014.

Giám đốc Vietravel - Chi nhánh Bình Dương Phạm Phú Thy cho biết, với triết lý kinh doanh “Địa phương hóa doanh nghiệp”, nhiều năm qua Vietravel - Chi nhánh Bình Dương đã vinh dự được các doanh nghiệp lớn như Công ty Cổ phần Khoáng sản Bình Dương, Ngân hàng VCB - Chi nhánh Bình Dương, Công ty Liên doanh ANOVA Việt Nam, Công ty Điện lực Bình Dương, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam Cadivi, Công ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam… chọn là nhà tổ chức các chương trình, sự kiện lớn.

Có thể nấu chè với hạt sen tươi hoặc khô, là món ăn giải nhiệt dưỡng tâm và có ích cho sức khỏe.

Chỉ biến tấu một chút, với những nguyên liệu dễ tìm, bạn có thể tạo ra một hương vị hoàn toàn mới cho món gà quen thuộc.

Cá hồi ướp càng đơn giản càng ngon vì mùi vị đặc trưng cá được giữ nguyên, nếu lạm dụng gia vị sẽ lấn át mùi cá.

Vài năm gần đây, nhiều bạn trẻ thường chọn cách du lịch bụi hay còn gọi “phượt”. Du lịch phượt giúp chúng ta tiết kiệm tiền và tự chủ được thời gian cũng như tự khám phá những điều mới mẻ trong những chuyến du lịch.

Theo đó, trong năm nay, trung tâm sẽ thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng liên quan đến công tác thông tin, xúc tiến DL như: Tổ chức thu thập thông tin các điểm đến DL Bình Dương để xử lý, tổng hợp và cung cấp thông tin DL cho việc xuất bản Bản đồ DL, tái bản sách Cẩm nang DL và biên soạn nội dung website DL Bình Dương; xây dựng, vận hành và quản lý website cung cấp thông tin DL của Trung tâm Xúc tiến du lịch (www. dulichbinhduong.org.vn); phối hợp xuất bản Bản đồ DL Bình Dương; tham mưu công tác tổ chức Lễ hội “Lái Thiêu - Mùa trái chín” năm 2014; xây dựng kế hoạch triển khai Đề án Tuyên truyền quảng bá, xúc tiến DL tỉnh Bình Dương đến năm 2015, định hướng đến năm 2020…

Vị cay đặc trưng của kim chi Hàn Quốc tạo nên hương vị đặc biệt cho món cơm chiên lạ miệng này.

Từ nguyên liệu thịt gà quen thuộc, bạn có thể kết hợp với kim chi để làm nên món gà xào với vị chua cay lạ miệng.

Quay lên trên