Du lịch

Dự án Thác Mai-Bàu nước sôi; khu phức hợp du lịch sinh thái nghỉ dưỡng khu núi Chứa Chan và hồ Núi Le là hai trong số những dự án du lịch trọng điểm của Đồng Nai.

Quê ngoại tôi ở làng Long Tuyền, nơi có con sông Bình Thuỷ êm đềm chảy qua. Ngoại rất thích bánh xèo, hễ thèm, bà tự làm lấy.

Nguyên liệu:

Trong những năm qua, hoạt động du lịch (DL) Bình Dương bước đầu khai thác được tiềm năng DL để hình thành các sản phẩm DL dịch vụ tương đối đa dạng. Nhưng đóng góp của DL trong nền kinh tế còn thấp, chưa đáp ứng được vai trò và vị trí của DL như một ngành kinh tế quan trọng theo định hướng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thành phố Bắc Kinh được chia thành năm vành đai. Trong số vô vàn những kiến trúc cổ kính và tráng lệ của thủ đô rộng lớn, có những điểm bạn không nên bỏ qua khi đến nơi đây.

Đến Hong Kong vào tháng 12, bạn có thể cảm nhận không khí mùa Giáng sinh với những điệu nhạc, sắc màu rực rỡ của vật trang trí, những cây thông Noel ở khắp mọi nơi, trong nhà hàng, khách sạn, khu trung tâm mua sắm...

Đến hẹn lại lên. Cuối tháng 11 trở đi giới trẻ Hà thành lại nô nức tìm về những vườn hoa cải vàng còn sót trên cánh đồng huyện Gia Lâm (Hà Nội) hay dọc bên bờ sông Đuống (Thuận Thành, Bắc Ninh).

Sau khi tạp chí National Geographic (trụ sở đặt tại Hoa Kỳ) xếp hạng bãi biển Nha Trang “tệ nhất”, ngày 23-11, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức họp báo xung quanh vấn đề này. Khánh Hòa cũng có văn bản trả lời chính thức với tạp chí National Geographic.

Khá lâu rồi tôi mới có dịp về thăm lại Hải Phòng và nôn nao hòa mình cùng dòng người tấp nập tham dự phiên chợ cổ truyền gắn bó một thời tuổi thơ.

Không biết có phải vì xu hướng hội nhập mà giới trẻ ở thành phố bây giờ biết đến cơm nắm Kimbap của Hàn Quốc, cơm nắm Onigiri của Nhật với vị chua của giấm, của mơ muối, vị mặn của cá biển cùng những hình thù, màu sắc đa dạng nhiều hơn là cái món cơm vắt chân quê của người Việt.

Quay lên trên