Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Ngành du lịch tỉnh Tiền Giang kỳ vọng chính sách visa mới có hiệu lực từ ngày 15/8 sẽ “đòn bẩy” thúc đẩy tăng trưởng du lịch, thu hút ngày càng nhiều du khách quốc tế đến địa phương.

Là 1 trong những nước có mức độ cải thiện chỉ số xếp hạng cao nhất thế giới, cùng chính sách visa thông thoáng mới, du lịch Việt đang có cơ hội phát triển vượt bậc, tăng nhanh lượng khách quốc tế đến.

Đảo Palawan nổi tiếng với Công viên Quốc gia Sông ngầm Puerto Princesa, nơi du khách có thể chiêm ngưỡng dòng sông dưới lòng đất dài tới 8,2km cùng những vẻ đẹp nên thơ khác.

Lễ hội Áo dài Festival Huế 2023 lấy tứ và chất liệu là câu chuyện kể về sông Hương, các nhà thiết kế sẽ chuyển tải những câu chuyện đó qua những họa tiết, sắc màu trên những tà áo dài mang đến Lễ hội.

Các địa phương trọng điểm du lịch đang tích cực tổ chức sự kiện văn hóa, du lịch, xúc tiến, quảng bá nhằm thu hút khách đến trong những tháng cuối năm; trong đó có Lễ hội mùa Thu-Festival Huế 2023.

Quả thực không có gì bằng “hữu xạ tự nhiên hương,” thời gian qua truyền thông quốc tế liên tục đánh giá tích cực về du lịch Việt và nhận định Việt Nam sẽ trở thành tâm điểm du lịch mới của châu Á.

Nghệ An phát triển du lịch nông nghiệp thành kỳ nghỉ vùng quê, đồng thời liên kết với chương trình chuyển đổi ngành nông nghiệp chuyên sản xuất nông sản sang làm kinh tế và dịch vụ.

Lễ hội với 150 gian hàng cùng chuỗi hoạt động độc đáo sẽ góp phần quảng bá giá trị đặc sắc các làng nghề truyền thống được coi là tinh hoa di sản văn hóa cả nước với những đặc trưng riêng có.

Yên Tử - Về miền đất Phật mùa Thu, Yên Tử - Suối nguồn tuệ giác, Mùa thu vàng - Uông Bí tại đồi Phượng Hoàng là những sản phẩm du lịch hứa hẹn hấp dẫn du khách mùa Thu Đông ở Uông Bí, Quảng Ninh.

TP.Tân Uyên vừa thông qua Đề án Phát triển du lịch thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (gọi tắt là đề án).

Với 20 gian hàng, không gian “Trên bến dưới thuyền” giới thiệu ẩm thực vùng miền, bánh dân gian, trái cây ngon, sản phẩm đặc trưng... để người dân, du khách tham quan và mua sắm...

Với tỷ lệ 17% số du khách lựa chọn, Bà Rịa Vũng Tàu là điểm đến trong nước được du khách Việt Nam yêu thích nhất theo bảng xếp hạng do The Outbox công bố.

Quay lên trên