Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Để bảo đảm Lễ hội diễn ra an toàn, thành công, Thường trực Thành ủy Đà Nẵng đề nghị các cấp ủy, tổ chức Đảng, cơ quan, địa phương cần xác định việc tổ chức sự kiện là trách nhiệm chung.

Tuy mới là đầu Hè nhưng tại các bãi biển, khu du lịch, cơ sở lưu trú, resort ở Bình Thuận, du khách đã nhộn nhịp; dự báo mùa du lịch Hè năm nay, lượng khách đến địa phương có thể tăng 50-60%.

Theo website về ẩm thực TastingTable, nem rán, hay còn gọi là chả giò hoặc chả ram tùy thuộc vào từng vùng miền của Việt Nam, là món ăn rất khó làm.

Nhật Bản và Việt Nam - hai quốc gia được người Hàn Quốc chọn thăm nhiều nhất, với lượng khách Hàn Quốc tăng lần lượt là 222% và 163%.

Ngày Du lịch núi quốc tế lần thứ 5 được Lào tổ chức trong các ngày từ 28-5 đến 1-6 tại các tỉnh Vientiane và Luang Prabang, với sự tham gia của hơn 500 đại diện các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch

Tại lễ khai mạc, du khách thập phương đã được chiêm ngưỡng bức tranh bằng lúa do chính bàn tay các nghệ nhân và nhân dân địa phương tạo nên với chủ đề "Lý ngư vọng nguyệt"

Lễ hội cầu ngư Nhượng Bạn ở xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh, thể hiện ước vọng cầu mong vị thần của biển che chở cho người dân được an lành, trời yên biển lặng, đánh bắt được nhiều hải sản.

(BDO) Ngày 25-5, Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị triển khai các văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực du lịch năm 2023 cho các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch

Bức tranh khắc họa sống động hình ảnh một đôi cá chép có thân hình béo khỏe đang chơi đùa cùng ánh trăng bằng chính chất liệu cây lúa nước để cầu mong cho một năm quốc thái dân an, mưa thuận gió hòa.

Bốn địa phương vùng nam đồng bằng sông Hồng là Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình đã và đang từng bước khai thác thế mạnh được thiên nhiên ưu đãi để phát triển du lịch canh nông (nông nghiệp-nông thôn).

Với số người du lịch tăng mạnh mẽ, du lịch thế giới đang cho thấy đà phục hồi tích cực sau đại dịch. Du lịch Việt cũng trên đà tăng trưởng. Song, ngành kinh tế xanh thế giới vẫn nhiều thách thức.

Lễ hội Làng Sen là hoạt động chính trị, văn hóa có ý nghĩa quan trọng trong đời sống tinh thần của nhân dân cả nước nói chung, Nghệ An nói riêng nhằm thể hiện lòng biết ơn, thành kính đối với Bác Hồ.

Quay lên trên