Du lịch

Tổng Thư ký Liên hợp quốc nói: "Khi các dân tộc chia sẻ câu chuyện và truyền thống của mình, chúng ta cũng đang tạo ra một thế giới ít chia rẽ hơn và nhiều tình đoàn kết hơn.”

Việc tàu du lịch 5 sao Le Laperouse cập cảng là tín hiệu vui cho ngành du lịch, góp phần quảng bá và giới thiệu hình ảnh vùng đất Bình Định đến với khách du lịch quốc tế.

Đảo ngọc Phú Quốc, Six Senses Ninh Van Bay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Six Senses Con Dao, là những cái tên của du lịch Việt Nam có mặt trong danh sách Giải thưởng do độc giả bình chọn

Trong 9 tháng qua, trên 1,8 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 394.200 tỷ đồng, đạt 78% so với cùng kỳ năm 2019, trước khi xảy ra đại dịch COVID-19.

Đại diện 20 tỉnh có chung đường biên giới Việt-Lào, các doanh nghiệp phát triển du lịch tham gia Hội thảo liên kết, hợp tác phát triển du lịch vùng biên giới Việt-Lào, tổ chức ngày 2/10, ở Điện Biên.

Với kỳ vọng những tháng cuối năm, dòng khách trú đông quay trở lại, các doanh nghiệp du lịch tại Bình Thuận chuẩn bị kỹ lưỡng cơ sở vật chất, làm mới sản phẩm, dịch vụ du lịch để đón du khách quốc tế.

Nhằm hỗ trợ nhu cầu tìm hiểu thông tin về du lịch công nghiệp Bình Dương cho du khách, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã biên soạn, phát hành ấn phẩm “Bình Dương - Du lịch công nghiệp”.

Nhằm đưa thông tin du lịch đến gần hơn với mọi người, mới đây, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tham gia quảng bá,

Những điểm đến đặc trưng, hấp dẫn của du lịch Bình Dương một lần nữa được các thí sinh tham dự cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu các điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2022

Ngày 30-9, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức vòng chung kết, tổng kết và trao giải cuộc thi “Thuyết minh, giới thiệu điểm đến du lịch tỉnh Bình Dương” năm 2022.

Du khách sẽ được đắm mình trong cảnh quan hùng vĩ của cao nguyên đá với sự mềm mại của những đồi hoa tam giác mạch lưng chừng núi; trải nghiệm những không gian đa sắc màu văn hóa của lễ hội.

Dầu Tiếng được mẹ thiên nhiên ưu ái. Nơi đây có suối, có sông, ao hồ. Khung cảnh thiên nhiên, sơn thuỷ hữu tình.

Món ăn đặc biệt của vùng đất Hà Tiên là sự kết hợp hài hòa của các loại gia vị và thịt cà xỉu giòn béo.

Quay lên trên