Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

4 không gian và 10 chương trình hưởng ứng trong Tuần lễ vàng Du lịch Lâm Đồng 2022 sẽ được tổ chức nhằm quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút du khách đến Đà Lạt-Lâm Đồng.

Làng quê hây hẩy gió nồm. Bậc cao niên ngồi bên hiên nhà nói cùng cháu con: “Gió nồm gom mực trũng vào vùng biển gần bờ. Ngư dân đánh lưới mành chắc trúng lắm đây!”.

Giá vé các đường bay nội địa trong giai đoạn từ ngày 29/4-3/5 tăng gấp 3 lần, khách sạn cao cấp ở những điểm đến "hot" trên cả nước kín chỗ tới 96% trong "kỳ nghỉ lễ vàng" 30/4 sắp tới...

Khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng Ba tăng 41,4% so với tháng trước và gấp 2,2 lần so với cùng kỳ năm trước, do Việt Nam đã mở cửa du lịch và nhiều đường bay quốc tế được khôi phục trở lại.

Ngành du lịch và các địa phương đang dốc toàn lực để nhanh chóng phục hồi, hướng tới mục tiêu trong năm 2022 có thể đón 5 triệu lượt khách quốc tế, phục vụ khoảng 60 triệu lượt khách nội địa.

Từ ngày 12 đến 18-4, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra Ngày hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh lần thứ 18 năm 2022.

Ngày 14-4, tại Bình Dương, Hiệp hội Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp với đơn vị Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Caravan Famtrip...

Hôm nay (14/4), Sơn Đoòng - hang động lớn nhất thế giới của Việt Nam được quảng bá trên trang chủ Google Tìm kiếm của 17 quốc gia và lãnh thổ

Sau khi Việt Nam mở cửa du lịch trở lại từ ngày 15-3-2022, Hiệp hội Du lịch (HHDL) tỉnh Bình Dương đã có nhiều hoạt động nhằm kích cầu hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh

Từ ngày 22 đến 26- 4, Hiệp hội Du lịch tỉnh sẽ tổ chức chương trình Caravan Famtrip 2022 “Hành trình về miền quốc bảo sâm Ngọc Linh Kon Tum K5”.

Đó là chủ đề cuộc thi thuyết minh, giới thiệu các di tích lịch sử - văn hóa (LS-VH), khu điểm du lịch TP.Thuận An năm 2022 do Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố phối hợp cùng Phòng Giáo dục - Đào tạo, Thành đoàn Thuận An tổ chức.

Việc công nhận Điểm du lịch văn hóa cộng đồng Hùng Lô có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển du lịch đầy tiềm năng của làng cổ ven đô thành phố Việt Trì.

Quay lên trên