Du lịch

Tàu du lịch Costa Serena đã cập cảng ở Việt Nam nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên đến với Hạ Long và được xem là một trong những chuyến tàu du lịch quốc tế lớn nhất ghé thăm Hạ Long trong năm nay.

Nhiều hoạt động sôi nổi đã được tổ chức theo tinh thần “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19" với điểm nhấn là Khu giáo dục “Trải nghiệm về nguồn - ATK Thủ đô gió ngàn”.

Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc nhấn mạnh thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng thu hút thêm du khách Hàn Quốc mới và những khách du lịch Hàn Quốc đã từng đến thăm Việt Nam quay trở lại tham quan.

Dịch vụ không chạm, du lịch nội địa, không gian mở, tăng cường linh hoạt được xem là những xu hướng định hình tương lai của ngành du lịch hậu COVID-19.

Nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong việc mở cửa lại hoạt động du lịch,

Ngày 30-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức hội nghị gặp gỡ và đối thoại với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 15/3, hoạt động du lịch đã được mở lại toàn bộ cả du lịch quốc tế và nội địa, thông qua đường hàng không, đường bộ, đường sắt, đường biển.

Để có thể chuyển đổi thành công cơ cấu du lịch sang xanh, để lộ trình du lịch xanh đi đúng hướng, thuận lợi và bền vững, đâu sẽ là chiếc "chìa khóa vàng" để du lịch Việt phát triển hậu COVID-19?

Ngày hội Khinh khí cầu tại Hội An diễn ra trong hai ngày 25-26/3 với 17 quả khinh khí cầu đủ màu sắc và kích thước trình diễn ngoạn mục tại Quảng trường Sông Hoài.

Thực hiện tinh thần mở cửa trở lại hoạt động du lịch trong điều kiện “bình thường mới” từ ngày 15-3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có văn bản đề nghị các đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh cho biết hiện nay đơn vị đang xây dựng kế hoạch tham mưu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về du lịch Bình Dương năm 2022

Cùng với những hoạt động tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá du lịch, những tháng đầu năm 2022, Trung tâm Xúc tiến du lịch (XTDL) tỉnh còn phối hợp tổ chức một số hoạt động du lịch khác để thu hút khách đến với Bình Dương.

Ngày hội khinh khí cầu "Hà Nội muôn màu" sẽ diễn ra tại khu vườn nhãn Long Biên, ven sông Hồng, khu vực chân cầu Vĩnh Tuy, quận Long Biên, Hà Nội, từ ngày 25-27/3.

Quay lên trên