Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TW ngày 16-1- 2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, Bình Dương xác định du lịch là một trong những ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

Kim ngạch xuất khẩu kim chi của Hàn Quốc từ tháng 1-10/2020 đã tăng hơn 36% so với cùng kỳ năm trước đó để đạt mức cao nhất của mọi thời đại là 119 triệu USD.

Trong quá trình xâm lược nước ta, Mỹ đã thực hiện nhiều biện pháp, chính sách để đàn áp, chia rẽ dân ta hòng tiêu diệt lực lượng cách mạng.

Vây cá hồi chiên giòn, thơm mùi tỏi, thấm gia vị, là món ăn cùng cơm hoặc dùng làm đồ nhắm.

Dịp nghỉ Tết Dương lịch, Sa Pa có nhiệt độ thấp, sương mù và mưa nhỏ kéo dài nhưng không cản trở du khách tới tham quan, trải nghiệm.

Món kimbap kiểu Hàn có thể tự làm ở nhà với các nguyên liệu đơn giản như trứng rán, xúc xích, dưa chuột, cà rốt...

Công tác tuyên truyền cổ động trực quan là một trong những nội dung hoạt động luôn được ngành văn hóa, thể thao và du lịch thực hiện thường xuyên với nhiều nội dung, hình thức đa dạng và phong phú.

Trong tiến trình phát triển đi lên của Bình Dương, vùng đất Tân Uyên là nơi chứa đựng nhiều giá trị về văn hóa, lịch sử.

Ngày 29-12, Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức khảo sát các công ty, nhà máy, cơ sở sản xuất, các gian hàng trưng bày sản phẩm du lịch công nghiệp kết hợp tọa đàm, đóng góp ý kiến

Đón chào năm mới 2021, Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho du khách tham quan, trải nghiệm và vui chơi trong kỳ nghỉ ba ngày tới.

Về Tân Uyên tìm hiểu những giá trị lịch sử văn hóa địa phương, chúng tôi được nghe giới thiệu về miếu Ông - nơi hoạt động trinh sát, quân báo, biệt động tỉnh.

Trong năm 2020, các di tích trên địa bàn TP.Thuận An đã đón tiếp 19 đoàn khách, nhân dân tham quan với khoảng 2.407 lượt khách.

Quay lên trên