Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Thời gian qua, ngành du lịch và huyện Dầu Tiếng đã phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhiều đợt khảo sát các điểm đến trên địa bàn, ngồi lại với nhau để tìm hướng phát triển du lịch trên địa bàn huyện.

Về Dầu Tiếng, sau khi trải nghiệm, khám phá vẻ đẹp tự nhiên của những danh thắng ở khu vực lòng hồ Dầu Tiếng - núi Cậu, thăm lại đồn điền cao su xưa

Tối 27-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) đã tổ chức lễ khai mạc Liên hoan ẩm thực Bình Dương lần thứ III-2020.

Hơn 400 đại biểu sẽ cùng họp bàn đề xuất giải pháp phục hồi và thống nhất hành động giữa các cấp, các ngành trong kế hoạch phát triển du lịch Việt Nam phù hợp với diễn biến của COVID-19.

Bình Dương là vùng đất có bề dày văn hóa truyền thống lâu đời. Ngoài hệ thống các di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh, văn hóa ẩm thực Bình Dương cũng được nhiều người biết đến bởi sự phong phú...

Để triển khai hiệu quả chương trình kích cầu du lịch nội địa theo chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) trong bối cảnh mới, Sở VH-TT&DL tiếp tục phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa đến hết năm 2020.

Để tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến, giới thiệu hình ảnh du lịch, sản phẩm du lịch Bình Dương đến với du khách trong và ngoài nước...

Dưa hấu ngọt mát, có thể chế biến đơn giản thành món kem đá bào, thêm sữa chua có lợi cho tiêu hoá.

Trong năm 2020, Bảo tàng tỉnh đã hoàn thiện các thủ tục hồ sơ, nhập kho cơ sở 173 hiện vật sưu tầm vàhiện vật mua trong năm 2019

Tính đến tháng 11-2020, trên địa bàn tỉnh đã có 62 di tích được xếp hạng công nhận, trong đó có 13 di tích cấp quốc gia, 49 di tích cấp tỉnh.

Di sản văn hóa (DSVH) là sản phẩm vật chất và tinh thần có giá trị lịch sử, văn hóa, khoa học được lưu truyền từ đời này sang đời khác, là tài sản của dân tộc.

Từ trung tâm TX.Tân Uyên đi về hướng xã Vĩnh Tân khoảng 15km, tiếp tục đi theo đường LT742 (đường 15 cũ) khoảng 1km sẽ tới di tích.

Quay lên trên