Du lịch

Cùng với đồng bào Khmer Nam Bộ, khoảng 400 ngàn đồng bào Khmer Sóc Trăng đang chuẩn bị bước vào lễ Sene Dolta trong những niềm vui mới.

Chỉ cần 3 bước đơn giản, bạn đã có ngay chén cháo thơm lừng đầy dinh dưỡng với nấm bào ngư dai ngọt và mọc thơm ngon.

Một ly cocktail ngon nhất thế giới là một bản giao hưởng hòa quyện giữa hương vị ngọt ngào của trái cây kết hợp với vị rượu độc đáo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Dù bạn có là một tín đồ hảo ngọt hay không, khi lên kế hoạch du lịch, cũng không thể thiếu những món ngọt ngon nhất thế giới trong danh sách những thứ cần thử khi đến nơi.

Cá được chiên giòn rụm, thơm mùi lá chanh, chấm vào nước mắm chua ngọt hấp dẫn.

Bên cạnh các món ăn bổ dưỡng, trong những ngày ở nhà, bạn có thể làm các món giải khát, thải độc, tốt cho sức khoẻ.

Từ lâu, Bình Dương được biết đến là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế mạnh ở khu vực phía Nam. Không chỉ thế, Bình Dương còn được biết đến là vù ng đất có bề dày về lịch sử, văn hóa truyền thống.

UBND tỉnh đã ban hành “Kế hoạch phát triển tuyến và các sản phẩm du lịch đường sông trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã yêu cầu UBND các huyện, thị, thành phố chỉ đạo tạm dừng hoạt động tại các khu, điểm du lịch, các đơn vị lữ hành, các điểm di tích lịch sử, văn hóa và bảo tàng trên địa bàn đến hết tháng 3-2020.

Ngao tươi ngọt dai, nước dùng kiểu Thái chua cay thơm lừng, chấm sốt cùng bánh mì cũng rất ngon.

Sau bao lần bỏ lỡ cơ hội theo đoàn, cuối cùng chúng tôi cũng có dịp thăm lại di tích lịch sử - văn hóa địa đạo Tam giác sắt.

Cà phê dalgona có vị như kẹo xốp, món quà vặt gắn với tuổi thơ lứa 8X, 9X, từng xuất hiện trên nhiều phim truyền hình xứ Hàn.

Bình Dương từ lâu đã được biết đến với lịch sử phát triển lâu đời. Những ngôi nhà cổ trên đất Thủ - Bình Dương vẫn còn tồn tại, lưu giữ đến hôm nay là một phần minh chứng cho sự phát triển ấy.

Quay lên trên