Hào hứng với cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”

Cập nhật: 04-11-2022 | 08:52:15

Sau thời gian phát động, cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương” do Báo Bình Dương tổ chức đang thu hút sự quan tâm và gửi tác phẩm tham gia của nhiều độc giả gần xa.

Ban đầu, cuộc thi được tổ chức nhằm động viên, khuyến khích phóng viên, cộng tác viên tích cực phát huy năng lực, tham gia để ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí hay về các danh lam thắng cảnh, các di tích văn hóa, lịch sử, các công trình phát triển kinh tế - xã hội của vùng đất và người Bình Dương xưa và nay. Nhưng sau khi phát động, cuộc thi đã ghi nhận nhiều ý kiến mong muốn tham gia của nhiều đối tượng bạn đọc trong và ngoài tỉnh. Vì thế, quy mô cuộc thi được mở rộng cho nhiều đối tượng bạn đọc và không giới hạn số lượng tác phẩm tham gia.


Nhiều bài viết cảm nhận tham gia cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương” đã được đăng tải trên trang web Báo Bình Dương online

Chia sẻ với chúng tôi về sự hào hứng khi tham gia cuộc thi, một độc giả xin được giấu tên ở phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một), cho biết sinh ra và lớn lên ở Bình Dương nên chị có rất nhiều tình cảm muốn thể hiện qua bài viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”. Nhưng viết 1.000 từ thì phải chắt chiu, gia cố cho bài viết súc tích hơn. Hy vọng, bài dự thi của bản thân sẽ chung tay góp phần truyền tải được những cái hay, nét độc đáo của chương trình để khán giả biết và yêu Bình Dương hơn.

[Xem thể lệ Cuộc thi thực hiện sản phẩm và viết cảm nhận “Tôi yêu Bình Dương”]

Còn với những người yêu thích quay phim, hình ảnh về Bình Dương thì có rất nhiều và lần này hứa hẹn sẽ tham gia dự thi những tác phẩm độc đáo và mới lạ, vừa cô đọng, vừa khắc họa được những giá trị truyền thống cũng như hiện đại của vùng đất lành này. Hy vọng, sau cuộc thi, các hình ảnh có thể được sử dụng để góp phần tạo nét tươi mới cho chương trình “Tôi yêu Bình Dương” trên Báo Bình Dương.

Theo Ban Biên tập Báo Bình Dương, những bài viết cảm nhận về đất và người Bình Dương thông qua chương trình “Tôi yêu Bình Dương” và những sản phẩm video clip đạt yêu cầu sẽ được đăng tải trên Báo Bình Dương, các nền tảng mạng xã hội của báo và được trả nhuận bút theo quy định. Ban Tổ chức sẽ trao giải thưởng đặc biệt cho sản phẩm video clip trị giá 30 triệu đồng, 5 giải khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/giải. Giải thưởng cho bài viết cảm nhận có 14 giải, trong đó giải nhất trị giá 5 triệu đồng. Lễ tổng kết và trao giải sẽ tiến hành vào dịp kỷ niệm 46 năm Ngày thành lập Báo Sông Bé - Báo Bình Dương (1.12.1976 - 1.12.2022).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=729
Quay lên trên