Hội LHTN TP.TDM tổ chức Lễ tưởng niệm 100 ngày mất Đại tướng Võ Nguyên Giáp và 100 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Cập nhật: 05-01-2014 | 00:00:00

  Các đại biểu cùng các đoàn viên thanh niên tiến hành dâng hương các vị đại tướng và các liệt sĩ (ảnh: Ngọc Như)

Tại buổi lễ, đại biểu cùng các đoàn viên thanh niên đã tiến hành dâng hương tưởng niệm các vị đại tướng và các anh hùng liệt sĩ, xem phim tư liệu về cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp và Đại tướng Nguyễn Chí Thanh; cùng ôn lại chặng đường hoạt động cách mạng và những cống hiến to lớn của 2 vị đại tướng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Nam.

Dịp này, Ủy ban Hội LHTN TP.TDM tiến hành xét công nhận và trao quyết định công nhận tư cách hội viên mới cho 100 anh chị là thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực mang tên lớp “Hội viên Nguyễn Chí Thanh”. Đồng thời, thực hiện chương trình ký kết nghĩa giữa 12 đơn vị khối cơ quan với 14 đơn vị xã, phường; ký kết nghĩa giữa 12 đơn vị khối cơ quan TP với 14 chi đoàn thanh niên công nhân xa quê trên địa bàn TP.TDM.

Tại buổi lễ, các chi đoàn khối cơ quan TP đã trao tặng 14 tủ thuốc cho các chi đoàn thanh niên công nhân xa quê, đây là công trình thanh niên đầu tiên đánh dấu hoạt động bước đầu của 2 đơn vị.

N. Như-Thanh Lê

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên