Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh: Vận động hội viên tham gia bảo vệ môi trường

Cập nhật: 10-12-2021 | 09:20:51

Trong 5 năm qua, công tác vận động phụ nữ thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu đã từng bước nâng cao nhận thức và thay đổi hành vi của hội viên Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh. Từ đó nhiều sáng kiến, ý tưởng, mô hình hưởng ứng phong trào phòng, chống rác thải nhựa, bảo vệ môi trường, thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được nhân rộng.

Cán bộ, hội viên phụ nữ trở thành hạt nhân tích cực trong việc vận động thực hiện vệ sinh môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu, an toàn thực phẩm. Các chương trình thiết thực như: Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, hỗ trợ trẻ em gái vượt khó, vì quê hương, dự án đấu nối nước thải; các cuộc vận động “Nói không với túi ni lông”, “Sản xuất sạch, chế biến sạch, tiêu dùng sạch”, “Vườn hoa chi hội”... được phụ nữ toàn tỉnh hưởng ứng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên