Hội thi ca cổ - cải lương TP.Thủ Dầu Một năm 2015

Cập nhật: 17-09-2015 | 09:59:17

Thực hiện kế hoạch của Phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao (VHTT-TT) TP.TDM sẽ tổ chức Hội thi ca cổ - cải lương năm 2015. Với chủ đề “Dưới cờ Đảng quang vinh”, hội thi sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30-9 tới và được chia làm 2 bảng: Bảng A gồm các đội của phường, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trường học, công ty, xí nghiệp, các CLB trên địa bàn; bảng B gồm các thí sinh tự do.

Các đội bảng A sẽ tham gia 1 chương trình gồm 4 thể loại: Đơn ca, song ca (tam ca), ca ra bộ, chặp cải lương hoặc trích đoạn. Riêng các thí sinh bảng B có thể tham gia 1 bài ca cổ thuộc 1 trong 3 thể loại: Đơn ca, song ca (tam ca) hoặc ca ra bộ. Để tham gia hội thi, các đội và các thí sinh tự do có thể đăng ký qua cán bộ VHTT của 14 phường hoặc tại văn phòng Trung tâm VHTT-TT TP.TDM (phường Phú Mỹ). Thời hạn đăng ký bảng A đến ngày 22-9, bảng B đến ngày 26-9 tới.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên