Huyện Bắc Tân Uyên: Thành lập đội cơ động phản ứng nhanh phòng, chống dịch

Cập nhật: 01-08-2021 | 11:42:16

(BDO) Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid - 19, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bắc Tân Uyên đã thành lập Đội cơ động phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện.

    Đội cơ động phản ứng nhanh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Bắc Tân Uyên gồm 18 thành viên, với cấu đầy đủ các thành phần gồm: công an, quân sự, ngành y tế, quân sự huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện và Phó Chủ tịch UBND 10 xã, thị trấn trên địa bàn. Trong đó, ông Trương Văn Phong, Phó Bí thư Huyện ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện làm Đội trưởng.

Đội làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, thực hiện theo lệnh điều động của Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện với nhiệm vụ sẵn sàng phản ứng nhanh, chủ động, kịp thời phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, địa phương và các tổ chức có liên quan trong việc xử lý các vấn đề phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên