Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một: Chi trên 4,2 tỷ đồng cho người lao động bị ảnh hưởng dịch bệnh

Cập nhật: 01-08-2021 | 11:38:01

(BDO) Tính đến nay, TP.Thủ Dầu Một đã phê duyệt và chuyển giao cho các phường với tổng số tiền trên 4,2 tỷ đồng, chi cho 2.832 người lao động tự do mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19 theo Nghị quyết 68 của Chính phủ; trong đó chi cho 994 đối tượng là người bán vé số lẻ với tổng số tiền 1,5 tỷ đồng.

Phường Phú Mỹ chi trả chế độ chính sách cho người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Các phường đã đẩy nhanh tiến độ rà soát hồ sơ các đối tượng không có giao kết hợp đồng lao động đang gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Hồ sơ xét duyệt đến đâu thì tổ chức chuyển giao tiền hỗ trợ cho người dân đến đó, không để người dân chờ đợi. Song song đó, các địa phương cũng cần đẩy mạnh tuyên truyền hơn nữa để người dân biết, đến địa phương đăng ký hồ sơ xét duyệt. Trong quá trình thực hiện, các phường tổ chức tốt khâu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo đúng quy định.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên