Huyện Bàu Bàng: Kịp thời bảo vệ quyền và lợi ích cho người lao động

Cập nhật: 27-05-2021 | 09:07:19

Trong quý I-2021, Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng đã tư vấn cho 30 người lao động, trong đó tư vấn trực tiếp được 14 cuộc, tư vấn gián tiếp qua điện thoại 16 cuộc. Các vấn đề được tư vấn chủ yếu liên quan đến chế độ làm việc, hưởng bảo hiểm xã hội… Bên cạnh đó, đơn vị phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện tiếp nhận và giải quyết đơn khiếu nại của công nhân lao động đang làm việc tại Công ty TNHH San Miguel Pure Food Việt Nam.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới, Liên đoàn Lao động huyện Bàu Bàng sẽ phối hợp cùng với UBND huyện (thông qua Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội) thành lập đoàn kiểm tra, khảo sát các doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn huyện về thực hiện pháp luật lao động nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho người lao động.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=162
Quay lên trên