Huyện Bàu Bàng: Tổ chức cuộc thi “Công dân Bàu Bàng tìm hiểu chuyển đổi số” năm 2024

Cập nhật: 13-09-2024 | 10:02:11

 Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số (CĐS) Quốc gia, Ngày CĐS tỉnh Bình Dương năm 2024, UBND huyện Bàu Bàng vừa tổ chức cuộc thi “Công dân Bàu Bàng tìm hiểu chuyển đổi số” năm 2024.

Theo đó, cuộc thi diễn ra trong 3 tuần (từ ngày 10-9-2024 đến 30-9-2024) và được chia thành 3 đợt, mỗi đợt 1 tuần. Mỗi cá nhân được dự thi tối đa 1 lần/ngày theo hình thức thi trắc nghiệm trên phần mềm tại địa chỉ https:// t h i t r u c t u y e n b a u b a n g . mobiedu.vn.

Nội dung thi gồm: Các quy định trong Luật An ninh mạng; Luật Giao dịch điện tử; nghị quyết của Bộ Chính trị; quyết định của Thủ tướng; nghịquyết của Tỉnh ủy, quyết định của UBND tỉnh Bình Dương về CĐS.

Đây là hoạt động sẽ được tổ chức thường niên nhằm đổi mới, đa dạng các hình thức phổ biến, giáo dục pháp luật; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật. Qua đó, tăng cường tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và nâng cao nhận thức về pháp luật cho cán bộ, công chức, viên chức và người dân trên địa bàn về công tác CĐS.

THỤC VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=4
Quay lên trên