Khách sạn Becamex khai trương tổ hợp dịch vụ Eit's Le Coffee & Pastry

Cập nhật: 01-07-2016 | 13:57:40

Ngày 1-7, Khách sạn Becamex khai trương tổ hợp dịch vụ Eit's Le Coffee & Pastry, tại Becamex Hotel - New City (gần Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương - số B2, đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương)

 

Ban giám đốc công ty cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện chụp ảnh lưu niệm nhân ngày khai trương Eit's Le Coffee & Pastry.

Đến với Eit's Le Coffee & Pastry, tại Becamex Hotel - New City, quý khách hàng sẽ được phục vụ với chất lượng tốt nhất, với nhiều loại thức uống đặc sắc từ cafe truyền thống đến cafe ngoại nhập, thức uống đá xay, nước trái cây, sinh tố và cooktail các loại... được dùng kèm các món bánh mặn ngọt hấp dẫn. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn đặt niềm vui của khách hàng lên tiêu chí hàng đầu, Eit's Le Coffee & Pastry sẽ là điểm hẹn văn hóa liên kết cộng đồng, mang lại cho khách hàng những giây phút thoải mái nhất bên bạn bè và gia đình.

Nhân dịp khai trương, Eit's Le Coffee & Pastry ra mắt nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Giảm giá 20% cho tất cả sản phẩm từ ngày 1-7-2016 đến ngày 15-7-2016.

XUÂN THI

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1160
Quay lên trên