Khai giảng lớp tập huấn Điều lệnh, quân sự, võ thuật

Cập nhật: 01-04-2014 | 00:00:00

Công an tỉnh Bình Dương vừa khai giảng lớp tập huấn Điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2014 cho các đồng chí là lãnh đạo cấp phòng, huyện, thị, thành phố và trưởng công an các phường, thị trấn. Đại tá Mai Công Danh, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

 

Lễ khai giảng lớp tập huấn Điều lệnh, quân sự, võ thuật năm 2014

Theo chương trình huấn luyện, các học viên được quán triệt các văn bản của Bộ Công an liên quan đến công tác điều lệnh nội vụ, quân sự võ thuật, như: Thông tư 17, 18, 19 của Bộ Công an về điều lệnh nội vụ, điều lệnh đội ngũ và nghi lễ Công an nhân dân; ôn luyện lý thuyết và thực hành, sử dụng các loại vũ khí quân dụng và công cụ hỗ trợ được trang bị; huấn luyện võ thuật, giới thiệu các động tác kỹ thuật, chiến thuật, các tư thế chiến đấu, các bài võ tổng hợp phục vụ công tác và chiến đấu của lực lượng công an.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=297
Quay lên trên