Khai mạc Giải bóng đá mini - Hội thao “Cán bộ, công chức, viên chức, lao động-Đoàn viên thanh niên” 2013

Cập nhật: 19-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 123 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2013), sáng nay (19-5), tại Sân bóng đá mini Phú Thọ, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ khai mạc Giải bóng đá mini - Hội thao “Cán bộ, công chức, viên chức, lao động-Đoàn viên thanh niên” 2013 (ảnh).

 Tham dự giải năm nay có 32 đội bóng, với trên 500 vận động viên đến từ các tổ chức công đoàn các cơ quan, ban ngành trực thuộc đoàn khối các cơ quan tỉnh. Các đội bốc thăm chia thành 8 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, mỗi bảng chọn 2 đội vào vòng 1/16, chọn 8 đội có điểm cao nhất vào thi đấu tứ kết, bán kết và chung kết. Trong buổi khai mạc 2 đội bóng Sở Khoa học - Công nghệ và Sở Tư Pháp tranh tài sôi nổi. Đặc biệt, năm nay Ban tổ chức đã ban hành thông báo điều lệ giải trước 2 tháng, nên các đội đã có sự chuẩn bị kỷ lưỡng, chu đáo, hứa hẹn nhiều trận đấu kịch tính, hấp dẫn, đem đến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt.

Thông qua giải nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên thanh niên, Công nhân viên chức đang công tác, làm việc tại các cơ quan trong tỉnh. Đồng thời tạo điều kiện để cán bộ, công nhân viên chức được gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác và lĩnh vực thể thao, qua đó tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Được biết, giải sẽ kết thúc vào ngày 2-6.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=363
Quay lên trên