Khen thưởng hơn 100 con em công nhân có thành tích học tập tốt

Cập nhật: 08-07-2023 | 08:41:10

Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Compass II vừa tổ chức khen thưởng 90 học sinh là con em công nhân công ty đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh suất sắc năm học 2022-2023; biểu dương 11 cháu học sinh giỏi, xuất sắc 5 năm liên tục 2018-2023 (ảnh). Quà tặng cho các cháu gồm ba lô, tập sách, bộ dụng cụ học tập. Riêng các cháu đạt thành tích học tập tốt 5 năm liền được công đoàn công ty trao tặng thêm kỷ niệm chương.

Anh Nguyễn Duy Phương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Compass II, chia sẻ: “Những năm gần đây, bên cạnh chăm lo vật chất cho người lao động, công đoàn cơ sở công ty luôn quan tâm đến con em công nhân trong những ngày lễ, tết. Việc tuyên dương các em có hành tích học tập tốt nhằm động viên các em nỗ lực học tập, tiếp tục phấn đấu vươn lên trong cuộc sống”.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=915
Quay lên trên