Kịp thời dập tắt đám cháy tại một tiệm sửa xe

Cập nhật: 15-03-2024 | 09:09:42

 Hiện Công an TP.Dĩ An đang khẩn trương làm rõ vụ cháy xảy ra tại tiệm sửa chữa xe máy trên đường Nguyễn Trãi, khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An (TP.Dĩ An) vào tối 13-3. Vụ cháy không có thương vong về người.

 Khu vực xảy ra cháy nhìn từ xa

Trước đó, vào khoảng hơn 17 giờ cùng ngày, ngọn lửa kèm theo khói bay mù mịt phát ra từ tiệm sửa xe trên. Phát hiện sự việc, người dân hô hoán và báo tin đến cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Dĩ An điều động 2 phương tiện chữa cháy chuyên dụng cùng 10 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh và công an các địa phương lân cận cũng điều động thêm 4 phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ tham gia hỗ trợ.

Đám cháy có diện tích khoảng 80m2, bên trong chứa chất cháy, như: Xe máy, quần áo, đồ dùng cá nhân... Đến 17 giờ 45 phút cùng ngày, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên