LĐLĐ tỉnh Bình Dương: Thăm hỏi và tặng sữa cho con công nhân

Cập nhật: 28-07-2022 | 12:12:26

(BDO) Sáng 28-7, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động và gần 200 cháu là con công nhân lao động đang theo học hè tại trường Mầm non 28-7 (TX.Bến Cát).


Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Kim Loan hỏi chuyện các cháu là con công nhân đang học hè tại Trường Mầm non 28-7.

Tại đây, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động đang làm việc và các cháu là con công nhân lao động học tập tại trường. Bà Nguyễn Kim Loan đề nghị tập thể cán bộ và giáo viên nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của những năm học trước, không ngừng nỗ lực phấn đấu tốt hơn nữa trong năm học mới, tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu được học tập và vui chơi lành mạnh góp phần giúp cha mẹ các cháu yên tâm hơn, toàn tâm toàn ý với công việc. 


Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Đình Khánh thăm hỏi các cháu là con công nhân.

Nhân kỷ niệm 93 năm thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam (28.7.1929-28.7.2022), bà Nguyễn Kim Loan gửi lời chúc mừng tới tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động và các cháu học sinh nhà trường lời chúc sức khỏe, công tác tốt và chăm ngoan học giỏi. Dịp này, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã tặng sữa uống cho các cháu là con công nhân đang theo học hè tại đây. 


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh thăm khu vực bếp ăn phục vụ các em học sinh.

Trường Mầm non 28-7 là ngôi trường mang tên ngày thành lập của tổ chức Công đoàn Việt Nam, có tổng diện tích hơn 10.200m2 tọa lạc tại phường Mỹ Phước (TX Bến Cát). Trường được xây dựng từ nguồn Quỹ xã hội - từ thiện Tấm Lòng Vàng Lao Động và nguồn xã hội hóa, với tổng kinh phí đầu tư xây dựng trên 21 tỷ đồng.

Đỗ Trọng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên