LĐLĐ TX.Thuận An tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày 8-3

Cập nhật: 04-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, sáng qua (3-3), tại Trường THCS Châu Văn Liêm, LĐLĐ TX.Thuận An đã tổ chức hội thi nấu ăn ngành giáo dục - đào tạo Thuận An.

  Ban Giám khảo chấm thi các món ănHội thi thu hút 40 đội với gần 400 cán bộ, giáo viên thuộc các trường học trên địa bàn thị xã tham gia.

Kết quả, Trường Mẫu giáo Hoa Cúc 8 đoạt giải nhất cuộc thi. Giải nhì thuộc về Trường Tiểu học Bình Nhâm và Trường THCS Trịnh Hoài Đức. Ngoài ra, Ban tổ chức hội thi còn trao 3 giải nhì, 4 giải tư và các giải khuyến khích cho các đội tham gia.

* Cũng trong sáng qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ TX.Thuận An đã tổ chức hội thi đồng diễn thể dục dưỡng sinh. Hội thi thu hút 9 đội của 9 phường, xã với trên 200 VĐV không chuyên là các chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở lên tham gia.

Tại hội thi, các đội lần lượt biểu diễn 1 bài thể dục dưỡng sinh có dụng cụ tự chọn và bài thể dục dưỡng sinh bắt buộc với 7 động tác 56 nhịp. Kết quả, phường Lái Thiêu đoạt giải nhất, phường An Phú đoạt giải nhì và phường An Thạnh đoạt giải ba.

Hội thi đã tạo sân chơi cho chị em phụ nữ, thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe cho các cụ già, các chị là hội viên Hội LHPN thị xã và đông đảo CNLĐ hưu trí tại địa phương.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=411
Quay lên trên