Liên đoàn Lao động tỉnh: Tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 03-05-2017 | 12:23:04

(BDO) Sáng 3-5, đoàn lãnh đạo Liền đoàn Lào động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Công ty TNHH một thành viên Công trình Đô thị Bình Dương thuộc Tổng Công ty Thương mại- XNK Thanh Lễ TNHH một thành viên; Xí nghiệp Xử lý chất thải Nam Bình Dương thuộc Công ty Cổ phần Nước và Môi trường Bình Dương.

Ông Nguyễn Thiện Phước, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho công nhân khó khăn tại Công ty TNHH một thành viên Công trình Đô thị Bình Dương


Ông Nguyễn Đình Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (áo xanh) tặng quà cho công nhân vượt khó tại Xí nghiệp Xử lý chất thải Nam Bình Dương

Tại các điểm đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi, trao tổng cộng 150 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vượt khó. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng được trích từ nguồn ngân sách của LĐLĐ tỉnh. Ngoài việc tặng quà, LĐLĐ tỉnh còn vận động Công ty TNHH FrieshlandCampina (TX.Thuận An) tặng 150 thùng sữa cho CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những phần quà tuy ít nhưng có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự quan tâm chăm lo của các cấp, các ngành đối với CNLĐ nghèo, vượt khó.

Kim Hà- Hồng Phương 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1068
Quay lên trên