Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho công nhân lao động có gia đình bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Cập nhật: 01-12-2020 | 14:51:17

(BDO) Sáng 1-12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động đang làm việc tại Bình Dương có gia đình bị ảnh hưởng nặng bởi bão, lũ vừa qua. Tham dự có ông Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; bà Nguyễn Minh Thủy, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và 288 công nhân lao động là người miền Trung, nơi gia đình đã và đang chịu ảnh hưởng nặng do bão, lũ. 


Ông Võ Văn Minh trao quà hỗ trợ cho công nhân lao động. Ảnh: Quốc Chiến


Ông Ngọ Duy Hiểu trao quà hỗ trợ công nhân lao động. Ảnh: Quốc Chiến

Được biết, chỉ trong vòng hơn 1 tháng kể từ khi phát động quyên góp, ủng hộ, đến nay, LĐLĐ tỉnh đã tiếp nhận từ gần 600 đơn vị với tổng số tiền hơn 10 tỷ đồng. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh trao hỗ trợ công nhân lao động. Ảnh: Quốc Chiến

Qua thống kê danh sách từ các cấp công đoàn tỉnh, đã có gần 4.000 hồ sơ gửi về LĐLĐ tỉnh, hiện nhiều hồ sơ đang trong quá trình xác minh. Theo đó, mỗi trường hợp sẽ được nhận mức hỗ trợ từ 3-5 triệu đồng tùy theo từng trường hợp.


Bà Nguyễn Kim Loan, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà hỗ trợ công nhân. Ảnh: Quốc Chiến


Bà Nguyễn Minh Thủy và Trương Thị Bích Hạnh trao quà hỗ trợ công nhân. Ảnh: Quốc Chiến

Trong ngày hôm nay, LĐLĐ tỉnh tổ chức trao cho 288 trường hợp người lao động đang làm việc tại 5 Công ty gồm: Công ty cổ phần đầu tư Thái Bình, Công ty Yazaki Eds, Công ty Hài Mỹ, Công ty Astro và Công ty Pro Active Global. Các trường hợp còn lại, LĐLĐ tiếp tục tổ chức các đợt trao tiếp theo sau khi đã xét xong hồ sơ.

Thu Thảo

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên