Liên đoàn lao động Tp.Dĩ An: Đa dạng các hoạt động chăm lo đời sống người lao động

Cập nhật: 04-02-2023 | 05:56:06

Nhằm chăm lo người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho công nhân lao động (CNLĐ) khó khăn xa quê tại các doanh nghiệp trên địa bàn. Trong đó, đơn vị đã trao tặng hơn 6.000 phần quà; 350 vé tàu; 100 vé xe đi miền Tây Nam bộ và Tây nguyên; 250 bánh tét; tổ chức gian hàng 0 đồng mua hàng giá ưu đãi cho CNLĐ khó khăn tại chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” mừng Xuân Quý Mão 2023.

Cùng với đó, Liên đoàn Lao động TP.Dĩ An phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức biểu diễn đêm văn nghệ phục vụ CNLĐ và nhân dân trên địa bàn thành phố với chủ đề “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023. Đây là một trong những chuỗi hoạt động của tổ chức Công đoàn trong công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, văn hóa tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên