Liên đoàn lao động TX.Tân Uyên: Triển khai nhiệm vụ trọng tâm đến Công đoàn cơ sở

Cập nhật: 23-02-2023 | 08:50:01

Liên đoàn Lao động TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị giao ban công tác Công đoàn quý I-2023 Công đoàn cơ sở (CĐCS) doanh nghiệp thuộc Khu công nghiệp Nam Tân Uyên.

Tại hội nghị, cán bộ công đoàn đã được định hướng, trang bị các kiến thức, kỹ năng xây dựng tổ chức Công đoàn, quản lý tài chính và các hoạt động công đoàn; đôn đốc, hướng dẫn CĐCS cập nhập phần mềm quản lý đoàn viên, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng. Các cán bộ công đoàn còn được định hướng trong việc thể hiện vai trò của CĐCS trong phối hợp thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, phát động phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” , đăng ký chương trình “Một triệu sáng kiến - Nỗ lực, vượt khó, sáng tạo”; nắm tình hình quan hệ lao động, phòng ngừa tranh chấp lao động, bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động…

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=190
Quay lên trên