Liên hoan giai điệu hữu nghị Đông Nam bộ mở rộng: Bình Dương giành giải nhì

Cập nhật: 17-07-2024 | 19:51:54

(BDO) Ngày 17-7, tại TP.Vũng Tàu, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đăng cai tổ chức Liên hoan giai điệu hữu nghị Đông Nam bộ mở rộng (cụm số 4).

 2 tiết mục tham gia liên hoan của đoàn Bình Dương

Tham gia liên hoan có Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cụm số 4 (gồm Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Tiền Giang và TP.Hồ Chí Minh).

Tại liên hoan, mỗi đơn vị tham gia 2 tiết mục (1 tiết mục ca và múa hoặc múa về văn hóa Việt Nam, 1 tiết mục ca và múa hoặc múa về văn hóa các nước).

 Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương và Long An lần lượt giành giải nhì và giải ba chung cuộc

Các tiết mục tham gia tại liên hoan nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, mối quan hệ hữu nghị và tình đoàn kết giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước trên thế giới.

 Ban tổ chức liên hoan trao kỷ niệm chương cho Tổng Lãnh sự các nước tại TP.Hồ Chí Minh và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành cụm 4

Kết quả, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Đồng Nai đã xuất sắc giành giải nhất, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương giành giải nhì, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Long An giành giải ba.

Được biết, 2 tiết mục của đoàn Bình Dương được tham gia công diễn trong chương trình giao lưu văn hóa với Tổng Lãnh sự quán các nước tại TP.Hồ Chí Minh chiều cùng ngày.

Tin, ảnh: HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=725
Quay lên trên