Lữ đoàn 434 (Quân đoàn 4): Tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2016

Cập nhật: 01-03-2016 | 15:58:10

(BDO) Sáng 1-3, Lữ đoàn Pháo binh 434 (Quân đoàn 4) đã tổ chức lễ ra quân huấn luyện năm 2016 và phát động phong trào thi đua “Dân vận khéo”, xây dựng “Đơn vị dân vận tốt” trong Lữ đoàn giai đoạn 2016- 2020.

Đại tá Dương Văn Thuỳ, Chính ủy Lữ đoàn trao khen thưởng cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ

Đến dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Đại tá Đặng Văn Năng, Phó Tham Mưu trưởng Quân đoàn 4; các đồng chí đại biểu đại diện cho các cơ quan Quân đoàn, cùng toàn thể cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sĩ quan, chiến sĩ trong Lữ đoàn 434.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Đại tá Đặng Văn Năng, Phó Tham Mưu trưởng Quân đoàn biểu dương kết quả mà Lữ đoàn 434 đã đạt được trong năm qua, nhất là hoàn thành tốt công tác chuẩn bị huấn luyện đầu năm 2016, được Bộ tư lệnh Quân đoàn đánh giá cao. Đồng chí tin tưởng rằng cán bộ, chiến sĩ trong Lữ đoàn sẽ phát huy tốt kết quả huấn luyện năm 2015, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu năm 2016, góp phần xây dựng Lữ đoàn vững mạnh toàn diện, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Cũng tại buổi lễ, Lữ đoàn đã phát động phong trào thi đua trong huấn luyện với chủ đề “Thiết thực, hiệu quả, an toàn, sẵn sàng chiến đấu cao”, phong trào thi đua “Dân vận khéo”, Xây dựng “Đơn vị dân vận tốt” trong Lữ đoàn giai đoạn 2016- 2020.  Đồng thời trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong đợt thi đua cao điểm mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước đổi mới và công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2016.

H. Phương – M. Tưởng

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1605
Quay lên trên