Mitsubishi Xforce có giá mới 599-680 triệu đồng từ tháng 3

Cập nhật: 29-02-2024 | 10:49:14

Mẫu CUV cỡ B của Mitsubishi có giá khởi điểm dưới 600 triệu, tương đương Kia Seltos và thấp hơn Hyundai Creta hàng chục triệu đồng.

Mitsubishi thông báo áp dụng khuyến mãi giảm giá cho mẫu CUV cỡ B, Xforce từ tháng 3. Cụ thể, Xforce bản GLX giá 599 triệu, Exceed 640 triệu và Premium 680 triệu đồng. Tất cả các bản này đều nhập Indonesia, riêng bản cao nhất Ultimate vẫn chưa có giá.

Đây là lần áp dụng khuyến mãi giá bán đầu tiên của hãng xe Nhật sau khi Xforce ra mắt hồi đầu năm. Không kể MG ZS và Mazda CX-3 doanh số thấp, giá mới 599-680 triệu đồng của Mitsubishi Xforce thuộc hàng thấp nhất phân khúc. Giá khởi điểm của Xforce tương đương Kia Seltos và thấp hơn Hyundai Creta (640-740 triệu) hơn 40 triệu đồng.

Đầu 2024, không chỉ Xforce điều chỉnh giá bán, Toyota cũng làm điều tương tự với Yaris Cross hồi tháng 1. Hãng Nhật giảm 73-80 triệu đồng, đưa giá Yaris Cross xuống còn 650-765 triệu đồng. Toyota không nói nguyên nhân thiết lập lại khoảng giá cho mẫu CUV cỡ B.

 

Mẫu Xforce lăn bánh lại khu phức hợp Đại Nam, Bình Dương.

Theo một số chuyên gia bán hàng, phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ nói chung đang ăn khách bậc nhất thị trường. Các hãng xe Nhật như Mitsubishi dần đặt giá cạnh tranh, không tạo khoảng cách với xe Hàn như nhiều năm trước đây. Điều này càng làm tăng tính cạnh tranh ở các phân khúc xe cỡ nhỏ, nơi các xe Hàn thường chiếm ưu thế nhờ giá bán và option.

Với riêng Xforce, đây là mẫu xe chiến lược mới của hãng tại Việt Nam lẫn khu vực Đông Nam Á. Gia nhập phân khúc đang nhận được mối quan tâm lớn của người tiêu dùng, Xforce được Mitsubishi đầu tư lớn cho mảng thiết kế, xây dựng cấu hình sản phẩm và marketing. Tạo hình Xforce uyển chuyển, hiện đại, những thứ đang là xu hướng ưa chuộng của khách hàng phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ.

Trong phân khúc CUV thuần cỡ B, Mitsubishi Xforce là một trong những mẫu xe sở hữu hàm lượng tiện nghi và công nghệ phong phú nhất. Nhìn chung, xe Nhật áp đảo các đối thủ Hàn ở hai khía cạnh này. Nhưng với giá bán dễ tiếp cận hơn, nguồn cung sẵn, liên tục hơn nhờ lắp ráp trong nước, các mẫu như Seltos và Creta đang cầm trịch cuộc chơi doanh số. Trong 2023, Creta là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc.

Việt Nam là thị trường đầu tiên bán Xforce bản tay lái bên trái (bản ra mắt tại Indonesia hồi tháng 8/2023 tay lái bên phải). Động cơ của xe loại MIVEC 1.5, công suất 105 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Xe sử dụng hộp số CVT, dẫn động cầu trước.

Xforce có 4 chế độ lái, gồm Normal, Wet (ẩm ướt, trơn trượt), Gravel (sỏi đá), Mud (bùn lầy). Đây là chiếc xe hiếm hoi ở phân khúc B nhưng sở hữu các chế độ lái theo địa hình, nhất là Wet - phù hợp điều kiện Việt Nam.

Ngoài 3 phiên bản đang bán, Xforce còn có thêm bản cao cấp nhất Ultimate sẽ chào khách Việt vào tháng 6, với tiện nghi đáng chú ý là dàn loa Yamaha.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên