Mourinho: “Barca đã ăn may”

Cập nhật: 11-12-2011 | 00:00:00

Họp báo sau trận Real Madrid thua Barca 1-3 vào rạng sáng nay 11-12, HLV Mourinho của Real Madrid cho rằng Barcelona đã ăn may.

  HLV Mourinho (phải) và HLV Guardiola trong trận Real Madrid thua Barca 1-3 Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: “Đây là một trận đấu. Và trong nhiều trận đấu, may mắn đóng vai trò rất quan trọng. May mắn đã phát huy vai trò nhưng tôi không phủ nhận thành tích của đối thủ”.

Ông nói tiếp: “Chúng tôi đã dẫn 1-0 và có cơ hội mà bình thường một cầu thủ tuyệt vời như Ronaldo sẽ không bỏ lỡ. Bàn thắng thứ hai của họ là do giội chân vào lưới và ai cũng thấy đó là điều may mắn. Chúng tôi lại có một cơ hội gỡ hòa 2-2 và rồi một cơ hội khác”.

Khi được hỏi về tình huống Messi có thể phải lãnh thẻ vàng thứ hai, HLV Mourinho nói: “Với tôi đó là thẻ vàng thứ hai, nhưng trọng tài đứng gần và phải thấy rõ hơn tôi. Nên chắc đó không phải là thẻ vàng”.

Nói về tình hình đội bóng sau trận thua, HLV Mourinho cho biết: “Các cầu thủ buồn nhưng rất thoải mái. Hai đội bằng điểm nhưng chúng tôi còn một trận. Miễn là đừng thua Sevilla trong trận đấu tiếp theo, chúng tôi vẫn sẽ dẫn đầu khi giải bước vào kỳ nghỉ đông”.

Về điều này, HLV Guardiola có cùng nhận định. Ông nói: “Tôi không nghĩ trận thua ảnh hưởng đến Real Madrid. Họ sẽ thư giãn trong kỳ nghỉ và trở lại mạnh mẽ hơn. Phía trước hẳn còn 70 điểm. Madrid vẫn là đội dẫn đầu và không ai có thể nói về nhà vô địch vào tháng 11 hay 12”.

HLV Guardiola cũng khen ngợi tinh thần các cầu thủ Barca về cách họ vẫn bình tĩnh thi đấu sau khi Valdes mắc lỗi dẫn đến bàn thắng mở tỉ số của Benzema cho Real Madrid ở ngay giây 47 của trận đấu.

“Sau khi mắc lỗi, Valdes vẫn tiếp tục giữ nguyên lối chơi, tức vẫn thực hiện những đường ngắn phát động tấn công khi thấy thuận lợi. Điều này cho thấy sức mạnh của anh ta cũng như của cả đội bóng, đặc biệt khi đối phương luôn gây áp lực như Madrid”.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=315
Quay lên trên