Mỹ: Bão lớn khiến 13 người chết

Cập nhật: 01-07-2012 | 00:00:00

Hãng AP ngày 1-7 đưa tin, ít nhất 13 người đã thiệt mạng và khoảng 3 triệu người phải sống trong tình cảnh không có điện sau khi bão mạnh đổ bộ vào khu vực phía Đông nước Mỹ.

 Bão tàn phá khu vực phía Đông nước Mỹ. Nhà chức trách Mỹ đã ban bố tình trạng khẩn cấp ở bang Maryland, West Virginia, Ohio, và một số quận của bang Columbia và Virginia.

Ở ngoại ô thủ đô Washington, người dân liên tục gọi dịch vụ khẩn cấp 911 cầu cứu cảnh sát và cứu hỏa. Cây lớn đổ xuống đè bẹp nhiều chiếc xe hơi trên đường phố Washington và giải golf quốc gia AT & T ở Maryland cũng bị gián đoạn bởi bão. Trong khi đó, điện thoại di động, mạng internet không ổn định, các trạm xăng dầu phải đóng cửa.

Ngay khi cơn bão đi qua, khu vực rộng lớn phía Đông nước Mỹ phải hứng chịu đợt nắng nóng kỷ lục, có nơi như Washington nhiệt độ lên tới 40 độ C. Khoảng 3 triệu người đã phải sống trong cảnh nắng nóng mà không có điện lưới. Trong khi đó, nhà chức trách cho biết phải mất vài ngày hoặc một tuần mới có thể cung cấp điện trở lại do hệ thống đường điện bị bão phá hủy nặng nề.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=239
Quay lên trên