Nam nhân viên quán ăn đâm 3 người thương vong ra đầu thú

Cập nhật: 31-08-2017 | 15:53:58

(BDO) Tối 30-8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã di lý nghi can Trần Hữu Việt (SN 1986, quê Bình Thuận) từ TP.Hồ Chí Minh về Bình Dương để điều tra, làm rõ về hành vi “giết người”.

Đối tượng Việt được di lý về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ tối 29-8, nhóm khách gồm có các anh: Nguyễn Thanh Tâm, Nguyễn Hoàng Hậu, Trần Hoàng Anh cùng một số người bạn đến nhậu tại quán Nam Ngư trên đường Nguyễn Chí Thanh, thuộc phường Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một. Trong lúc ăn nhậu, do nhiều lần gọi nhân viên của quán đến phục vụ không được, nên cả nhóm bực tức chửi bới. Lời qua tiếng lại, giữa nhóm khách này và chủ quán xảy ra cãi vã dẫn đến ẩu đả. Thấy vậy, Việt và một số thanh niên làm công tại quán cùng xông vào ứng cứu cho chủ quán. Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Hoàng Hậu đã dùng bình xịt hơi cay xịt vào chủ quán và những người khác. Thấy vậy, Việt lấy dao bầu từ trong bếp ra đâm nhiều nhát vào người Tâm, Hậu và Anh. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng anh Tâm đã tử vong tại bệnh viện. Sau khi gây án, Việt đã bỏ trốn xuống TP.Hồ Chí Minh.

 

Đến tối 30-8, nghi can đã ra đầu thú tại Công an quận Bình Thạnh và được Phòng PC45 di lý về Bình Dương ngay trong đêm để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1907
Quay lên trên