Ngày hội phúc lợi đoàn viên

Cập nhật: 21-07-2022 | 14:38:03

(BDO) Ngày 21-7, tại Trung tâm Văn hóa - Lao động tỉnh Bình Dương đã diễn ra Ngày hội phúc lợi đoàn viên. 

Ngày hội với nhiều gian hàng thiết yếu diễn ra từ ngày 21 đến 24-7, với nhiều hoạt động bổ ích lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28.7.1929 28.7.2022). 


Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn KCN VSIP tặng quà cho đoàn viên khó khăn

Ngày hội do Công đoàn Khu công nghiệp (KCN) Việt Nam – Singapore (VSIP) phối hợp cùng Công đoàn Các KCN Bình Dương tổ chức, nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, công nhân lao động tham quan, mua sắm các mặt hàng thiết yếu, giao lưu tạo sân chơi lành mạnh.


Các đội trổ tài thi cắm hoa. 

Dịp này, Công đoàn KCN Việt Nam - Singapore tặng 700 phần quà cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các KCN VSIP 1, VSIP 2, VSIP 2A. 


Thí sinh thuyết trình tác phẩm dự thi cắm hoa.

Sau lễ khai mạc sáng nay, Ban tổ chức đã tổ chức hội thi cắm hoa với sự tham gia của 99 thí sinh là cán bộ, đoàn viên công đoàn đến từ 33 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn KCN VSIP. Trong thời gian 30 phút, các đội thi đã thi tài cắm hoa với chủ đề "Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam".  

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên