Phường Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một): 100% tuyến đường do phường quản lý được nhựa hóa và có chiếu sáng

Cập nhật: 26-05-2020 | 08:04:11

 Thực hiện Kế hoạch hành động số 35-KH/TU của Thành ủy về xây dựng và phát triển đô thị Thủ Dầu Một giai đoạn 2016-2020 và Đề án thực hiện “Cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa văn minh đô thị giai đoạn 2015-2020”, phường Phú Tân đã xây dựng 5 công viên tạo không gian xanh, sạch, đẹp đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, luyện tập thể dục thể thao của người dân. Các tuyến đường được nâng cấp, mở rộng. 100% tuyến đường do phường quản lý được nhựa hóa và có chiếu sáng, được trang bị thùng rác.

Ngoài ra, MTTQ và các đoàn thể phường đều có ít nhất 2 mô hình tham gia hưởng ứng xây dựng phường văn minh đô thị, đảm nhận 1 tuyến đường văn minh; mỗi khu phố, Ban công tác Mặt trận và chi hội đảm nhận một tuyến đường văn minh, vận động người dân tích cực tham gia...

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=271
Quay lên trên