Sập đường hầm ở Nhật, còn 5 người bị mắc kẹt

Cập nhật: 02-12-2012 | 00:00:00

Khói đen kịt đang bao phủ đường hầm và những chiếc xe lưu thông qua đây trong tình trạng tắc nghẽn.

Cảnh sát Nhật Bản ngày 2-12 cho biết, một số lượng lớn xe cộ, hiện chưa rõ con số chính xác, đã bốc cháy bên trong đường hầm nằm cách Tokyo về phía Tây khoảng 80km.

Phóng viên hiện trường của Kyodo dẫn tin từ lực lượng cứu hỏa cho biết, một đoạn đường hầm dài 100m đã bị sập.

  Hiện trường vụ sập hầmTheo thông tin mới nhất do kênh Asahi và hãng Kyodo dẫn từ lực lượng cứu hỏa, hiện có ít nhất 5 người đang mắc kẹt trong hầm có tổng chiều dài 4,3 km, trong khi có khoảng hơn một chục người đã thoát được ra bên ngoài.

Một quan chức cảnh sát phụ trách giao thông nói với Hãng tin AFP trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại: “Chúng tôi vẫn chưa biết đích xác có bao nhiêu chiếc xe. Vụ tai nạn xảy ra ở đường hầm Sasago, trên cao tốc Chuo Expressway địa phận thuộc tỉnh Yamanashi vào lúc 8h sáng (2-12) theo giờ địa phương.

Chúng tôi hiện có rất ít thông tin về tai nạn, khói đang bốc ra từ trong đường hầm do một số chiếc xe bốc cháy”.

Một phóng viên của Đài NHK lái xe trên đường về Tokyo định đi qua đường hầm thì cho biết, khói đen kịt đang bao phủ đường hầm và những chiếc xe lưu thông qua đây “như đang bị mắc bẫy”.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên