Sở Y tế đoạt cúp vô địch

Cập nhật: 16-03-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua (15-3), tại sân bóng đá mini cỏ nhân tạo An Lạc (KDC phường Phú Hòa 1, TX.TDM) đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng, nhằm xác định các danh hiệu chung cuộc của giải bóng đá Trung tâm Bảo vệ sức khỏe lao động và Môi trường Bình Dương (TTBVSKLĐMT) mở rộng năm 2012.

  TTBVSKLĐMTBD (trái) đoạt danh hiệu á quân.Cùng toàn thắng từ đầu giải, bằng nhau về điểm số nên trận đấu giữa đội chủ giải TTBVSKLĐMT và Sở Y tế sẽ quyết định đội nào sẽ đăng quang danh hiệu cao nhất. Chỉ cần hòa là giành cúp vô địch, nhưng các cầu thủ Sở Y tế đã làm tốt hơn thế, khi giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 5-3, đoạt cúp vô địch. Đội TTBVSKLĐMT với trận thua duy nhất kể từ đầu giải đành nhận danh hiệu á quân. Trận tranh hạng ba, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã vượt qua Báo Bình Dương với tỷ số 4-2. Báo Bình Dương nhận giải phong cách.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=248
Quay lên trên