Sôi nổi Hội thao Công ty TNHH YaZaKi EDS Việt Nam

Cập nhật: 24-06-2023 | 09:22:43

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam vừa tổ chức vòng chung kết Hội thao Yazaki năm 2023. Hội thao thu hút gần 400 vận động viên là đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các nhà máy, như: Dĩ An, Mỹ Phước (Bình Dương), huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) và tỉnh Trà Vinh về tham dự ở nhiều nội dung như bóng đá, bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố... Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, người lao động được vui chơi, giải trí, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Mới đây, một tin vui dành cho những lao động đang cần việc trên địa bàn tỉnh Bình Dương khi Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam (Nhà máy Dĩ An và Mỹ Phước) cùng lúc đăng tuyển dụng gần 800 lao động. Điều kiện tuyển dụng là nam từ 18 đến 30 tuổi, có bằng cấp 2 trở lên; nữ từ 18 đến 40 tuổi (tối thiểu biết đọc, biết viết), có sức khỏe tốt.

QUẢNG ĐIỀN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên