Tăng cường tuyên truyền pháp luật, phòng chống ma túy

Cập nhật: 01-07-2022 | 08:09:13

Theo thông tin từ Hội đồng Phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh, trong năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022, việc tuyên truyền về pháp luật, phòng chống ma túy cho người đang chấp hành hình phạt tù, người đang bị áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dưỡng, cơ sở giáo dục bắt buộc, cơ sở cai nghiện bắt buộc, người đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn, người bị phạt tù được hưởng án treo được chú trọng thực hiện.

Cụ thể, các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền, giáo dục cho học viên tại cơ sở cai nghiện ma túy được 127 cuộc với 9.360 lượt người tham dự. Trong đó, Công an tỉnh đã thực hiện tuyên truyền pháp luật trực tiếp 103 cuộc với 4.650 lượt người tham dự. Nội dung tuyên truyền tập trung vào các quy định về phòng chống ma túy cùng các văn bản pháp luật liên quan. Đồng thời các ban ngành, đoàn thể cũng phối hợp tuyên truyền pháp luật hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống ma túy 26-6”, các quy định và hướng dẫn về phòng chống các bệnh xã hội, những tác hại và hậu quả của tệ nạn ma túy, HIV/AIDS.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên