Tặng quà tết và vé xe miễn phí cho công nhân lao động khó khăn

Cập nhật: 04-01-2019 | 15:36:25


Thượng tướng Võ Trọng Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội trao tặng quà cho CNLĐ khó khăn

 (BDO) Sáng 4-1, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ trao tặng quà tết, vé xe miễn phí cho các công nhân lao động (CNLĐ) có hoàn khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đến dự và trao quà có Thượng tướng Võ Trọng Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội; ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao tận tay những tấm vé xe, quà cho CNLĐ khó khăn


Bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho CNLĐ khó khăn


Bà Trương Thị Bích Hạnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng vé xe miễn phí cho CNLĐ

Tại buổi lễ có 280 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được nhận quà tết. Cụ thể, 30 CNLĐ nhận quà tết từ Trung ương (mỗi phần gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà); 150 người nhận quà của tỉnh (mỗi phần gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà); 100 vé xe và quà của LĐLĐ tỉnh cho CNLĐ khó khăn các tỉnh miền Trung, miền Bắc. Những phần quà, tấm vé xe nghĩa tình góp phần động viên người lao động xa quê trong dịp Tết đến Xuân về.

Dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, LĐLĐ tỉnh đã tổng hợp tình hình, số lượng CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn và đề nghị UBND tỉnh chi từ ngân sách trên 5 tỷ đồng tặng 10.300 phần quà (tăng 1.200 phần so với năm 2018), mỗi phần 500.000 đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Các cấp công đoàn chi ngân sách tặng gần 5.000 vé xe cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn các tỉnh miền Tây, miền Trung, miền Bắc về quê đón tết (tăng 1.000 vé so với năm 2018).

THU THẢO-THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=921
Quay lên trên