Tập đoàn Phương Trang ủng hộ tỉnh Bình Dương 200 máy tạo oxy

Cập nhật: 20-08-2021 | 21:12:21

(BDO) Chiều 20-8, Tập đoàn Phương Trang tiếp tục ủng hộ tỉnh Bình Dương 200 máy tạo oxy phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

  Đại diện Tập đoàn Phương Trang trao tặng 200 máy tạo oxy cho tỉnh Bình Dương.

Ngay sau khi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Sở Y tế phân bổ số máy tạo oxy này đến các bệnh viện đang thực hiện điều trị bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh để nhanh chóng đưa vào sử dụng, góp phần hỗ trợ tích cực trong việc điều trị cho bệnh nhân.

Đây là lần thứ 5 Tập đoàn Phương Trang trao tặng trang thiết bị, vật tư y tế cho tỉnh Bình Dương. Tổng cộng đến nay, Tập đoàn Phương trang đã trao tặng tỉnh Bình Dương 432 máy tạo oxy và 425 máy đo độ bão hòa oxy kẹp tay.

Bà Trần Thị Kim Lan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, cho biết sự ủng hộ về trang thiết bị, vật tư y tế của Tập đoàn Phương Trang trong thời gian qua có ý nghĩa rất lớn. Nguồn hỗ trợ này đã và đang góp phần đắc lực giúp ngành y tế tỉnh nhà tăng cường năng lực phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là trong việc điều trị, cứu chữa cho những bệnh nhân Covid-19 nặng. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trân trọng tri ân và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của tập đoàn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên